Chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc

1,400,000 Chưa có VAT 10% & Cước vận chuyển

Liệu pháp này vừa làm đẹp da vừa giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái bởi hương thơm từ các loại thuốc bắc.

Hỗ trợ

Mô tả

CHĂM SÓC DA MẶT BẰNG THUỐC BẮC

    Thuốc bắc là loại thuốc được sử dụng khá phổ biến trong đông y, chúng được bào chế từ rất nhiều nguyên liệu, thảo dược quý hiếm. Nguyên liệu này không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn đem đến nhiều lợi ích trong việc làm đẹp, nhất là đối với chăm sóc da mặt như:

    Lưu thông khi huyết, giải độc tố cho da.
Cung cấp các chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.
Tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng chống lại những tác động từ bên ngoài như vi khuẩn, khói bụi cho làn da.
Xóa tan vết thâm, đẩy lùi nếp nhăn xuất hiện trên bề mặt da.
Giảm hắc sắc tố đen đồng thời còn giúp da mềm mại săn chắc.
Với quy trình chăm sóc da cơ bản bằng thuốc bắc bài bản, chuyên biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia đầu ngành, Thu Cúc Clinics sẽ mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm cực kỳ thú vị và duy trì được làn da sáng mịn, tươi tắn như mong muốn.

HIỆU QUẢ KHI CHĂM SÓC DA MẶT BẰNG THUỐC BẮC

     Da săn chắc, trắng hồng, căng tràn sức sống.
Làn da trẻ trung, tươi tắn, duy trì tuổi thanh xuân.

     CHĂM SÓC DA BẰNG THUỐC BẮC PHÙ HỢP VỚI AI?

     Chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc phù hợp với những người có làn da thâm xỉn, xuất hiện nhiều đốm đen.
Chăm sóc da bằng thuốc bắc phù hợp với những người có làn da thâm xỉn, xuất hiện nhiều đốm đen

     Khách hàng có làn da bị lão hóa, thiếu tính đàn hồi.
Người có làn da sạm, xỉn màu, có nhiều đốm đen xuất hiện.
Khách hàng có làn da thô ráp, kém mịn màng…

ƯU ĐIỂM CỦA CHĂM SÓC DA MẶT BẰNG THUỐC BẮC

  Chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ chuyên viên thâm mỹ có tay nghề cao, được đào tạo
Chăm sóc da bằng thuốc bắc được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ chuyên viên thâm mỹ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản

   Liệu pháp chăm sóc da được chắt lọc từ bài thuốc lưu truyền Đông Y nổi tiếng Lâm Dương Đường.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm về y học cổ truyền sẽ là một địa điểm tin tưởng của khách hàng.
Da mặt được cải thiện rõ rệt: da săn chắc, sáng mịn tự nhiên, trông tươi mới, gợi cảm.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
Liệu pháp này vừa làm đẹp da vừa giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái bởi hương thơm từ các loại thuốc bắc.

QUY TRÌNH SPA CHĂM SÓC DA MẶT BẰNG THUỐC BẮC

   Cách bước chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc được thực hiện
Quy trình chăm sóc da bằng thuốc bắc được thực hiện tuần tự, bài bản, khoa học.

  ➡ Bước 1: Tẩy trang, làm sạch mặt.

  ➡ Bước 2: Tẩy tế bào chết, loại bỏ hoàn toàn các tế bào già cỗi trên bề mặt da.

  ➡ Bước 3: Masage, giúp lưu thông khí huyết, giúp da thư giãn và hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất.

  ➡ Bước 4: Chăm sóc da bằng mặt nạ thuốc bắc.

  ➡ Bước 5: Thoa kem dưỡng da, kem chống nắng, bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc”

Thông tin & Chính sách

I. GIAO KẾT HỢP ĐỒNG SỬ DỤNG CHỨC NĂNG ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN TRÊN WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

1. Thông báo về đề nghị giao kết hợp đồng của thương nhân

           Nếu một website thương mại điện tử có chức năng đặt hàng trực tuyến cho từng hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể được giới thiệu trên website đó, thì các thông tin giới thiệu về hàng hóa, dịch vụ và các điều khoản liên quan được xem là thông báo về đề nghị giao kết hợp đồng của thương nhân sở hữu hàng hóa hoặc dịch vụ đó.

2. Đề nghị giao kết hợp đồng của khách hàng

Chứng từ điện tử do khách hàng khởi tạo và gửi đi bằng cách sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến được xem là đề nghị giao kết hợp đồng của khách hàng đối với hàng hóa hoặc dịch vụ gắn kèm chức năng đặt hàng trực tuyến đó.

3. Trả lời đề nghị giao kết hợp đồng của khách hàng

a) Khi trả lời chấp thuận đề nghị giao kết hợp đồng, thương nhân phải cung cấp cho khách hàng những thông tin sau:

- Danh sách toàn bộ hàng hóa hoặc dịch vụ khách hàng đặt mua, số lượng, giá của từng sản phẩm và tổng giá trị hợp đồng;

- Thời hạn giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

- Thông tin liên hệ để khách hàng có thể hỏi về tình trạng thực hiện hợp đồng khi cần thiết.

b) Trả lời không chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng phải nêu rõ lý do.

c) Trả lời đề nghị giao kết hợp đồng phải được thực hiện dưới hình thức phù hợp để thông tin có thể lưu trữ, in ấn được tại hệ thống thông tin của khách hàng và hiển thị được về sau.

4. Chấm dứt đề nghị giao kết hợp đồng

a) Trường hợp website có công bố thời hạn trả lời đề nghị giao kết hợp đồng, nếu hết thời hạn này mà khách hàng vẫn chưa nhận được trả lời của thương nhân thì đề nghị giao kết hợp đồng của khách hàng chấm dứt hiệu lực.

Việc trả lời chấp nhận sau thời hạn này hình thành một đề nghị giao kết hợp đồng khác từ phía thương nhân.

b) Trong trường hợp website không công bố rõ thời hạn trả lời đề nghị giao kết hợp đồng, nếu trong vòng 08 (tám) giờ làm việc kể từ khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng, khách hàng vẫn chưa nhận được trả lời đề nghị giao kết hợp đồng thì đề nghị giao kết hợp đồng của khách hàng được xem là chấm dứt hiệu lực.

5. Thời điểm giao kết hợp đồng khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên website thương mại điện tử

Thời điểm giao kết hợp đồng là thời điểm khách hàng nhận được trả lời của thương nhân chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng theo quy định tại điểm a khoản 6 Thông tư này.

6. Giá trị pháp lý của hợp đồng giao kết bằng chức năng đặt hàng trực tuyến

Hợp đồng được giao kết từ sự tương tác giữa khách hàng và chức năng đặt hàng trực tuyến trên website thương mại điện tử không bị phủ nhận giá trị pháp lý chỉ vì không có sự kiểm tra hay can thiệp trực tiếp của thương nhân vào từng bước của quá trình giao kết hợp đồng.

7. Cung cấp các điều khoản của hợp đồng khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên website thương mại điện tử

Website thương mại điện tử có chức năng đặt hàng trực tuyến phải cung cấp cho khách hàng thông tin về các điều khoản của hợp đồng như quy định tại mục III Thông tư này trước thời điểm khách hàng gửi đề nghị giao kết hợp đồng.

II. CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ CÁC ĐIỀU KHOẢN CỦA HỢP ĐỒNG TRÊN WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

1. Nguyên tắc cung cấp thông tin trên website thương mại điện tử

Website thương mại điện tử phải cung cấp đầy đủ thông tin về thương nhân, hàng hóa, dịch vụ và các điều khoản hợp đồng mua bán áp dụng cho hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu trên website theo quy định từ khoản 12 đến 16 Thông tư này.

Những thông tin này phải đáp ứng các điều kiện sau:

a) Rõ ràng, chính xác, dễ tìm và dễ hiểu.

b) Được sắp xếp tại các mục tương ứng trên website và có thể truy cập bằng phương pháp trực tuyến.

c) Có khả năng lưu trữ, in ấn và hiển thị được về sau.

d) Được hiển thị rõ đối với khách hàng trước thời điểm khách hàng gửi đề nghị giao kết hợp đồng.

2. Thông tin về hàng hóa, dịch vụ

Với bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ nào được giới thiệu trên website thương mại điện tử, thương nhân phải cung cấp những thông tin giúp khách hàng có thể xác định chính xác các đặc tính của hàng hóa, dịch vụ nhằm tránh sự hiểu nhầm khi ra quyết định giao kết hợp đồng.

3. Thông tin về giá cả

a) Thông tin về giá hàng hóa hoặc dịch vụ, nếu có, phải thể hiện rõ giá đó đã hay chưa bao gồm những chi phí liên quan đến việc mua bán hàng hóa hoặc dịch vụ như thuế, phí đóng gói, phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác.

b) Đối với những hợp đồng cung ứng dịch vụ dài hạn, website phải cung cấp thông tin về phương thức tính phí và cơ chế thanh toán định kỳ.

4. Thông tin về các điều khoản giao dịch

Thương nhân phải công bố những điều khoản giao dịch chung đối với hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website, bao gồm:

a) Bất kỳ điều kiện hoặc hạn chế nào, nếu có, trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý.

b) Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, và chi phí cho các giao dịch phát sinh này.

c) Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có.

d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí, và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có.

đ) Nghĩa vụ của thương nhân và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

5. Thông tin về vận chuyển vào giao nhận

Thương nhân phải công bố những thông tin sau về điều kiện vận chuyển và giao nhận áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website:

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ.

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến các yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.

d) Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

7. Thông tin về các phương thức thanh toán

a) Thương nhân phải công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ chào bán trên website, kèm theo giải thích rõ ràng, chính xác để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

b) Nếu thương nhân áp dụng phương thức thanh toán trực tuyến, website phải có cơ chế khởi tạo và lưu trữ chứng từ điện tử chứa những thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán được thực hiện bằng phương thức này, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng xem, in ấn và lưu trữ chứng từ ngay thời điểm chứng từ được khởi tạo.

III. BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG TRONG GIAO KẾT HỢP ĐỒNG TRÊN WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

1. Thông tin về thương nhân và người sở hữu website

a) Thương nhân và người sở hữu website phải công bố những thông tin tối thiểu sau trên website:

- Tên, địa chỉ trụ sở;

- Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

- Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.

b) Thông tin về người sở hữu website phải được hiển thị tại trang chủ của website.

2. Cơ chế rà soát và xác nhận nội dung hợp đồng

Website phải có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết hợp đồng. Cơ chế rà soát và xác nhận này phải thỏa mãn các điều kiện sau:

a) Hiển thị cho khách hàng những thông tin cơ bản liên quan đến giao dịch, bao gồm:

- Tên hàng hóa hoặc dịch vụ, số lượng và chủng loại, phương thức và thời hạn giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

- Tổng giá trị của hợp đồng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn;

Những thông tin này phải đáp ứng khả năng lưu trữ, in ấn được trên hệ thống thông tin của khách hàng và hiển thị được về sau.

b) Cho phép khách hàng sau khi rà soát những thông tin tại điểm a được lựa chọn hủy giao dịch hoặc xác nhận việc đề nghị giao kết hợp đồng.

3. Thủ tục chấm dứt hợp đồng đối với hợp đồng cung ứng dịch vụ trực tuyến dài hạn

a) Website thương mại điện tử cung cấp dịch vụ trực tuyến dài hạn phải tạo điều kiện để khách hàng có thể chấm dứt hợp đồng một cách nhanh chóng và thuận tiện khi hết nhu cầu sử dụng dịch vụ.

b) Website thương mại điện tử phải:

- Công bố thông tin minh bạch, đầy đủ về thủ tục chấm dứt hợp đồng;

- Cung cấp một công cụ thuận tiện để khách hàng gửi thông báo yêu cầu chấm dứt hợp đồng;

- Có cơ chế phản hồi kịp thời với các yêu cầu chấm dứt hợp đồng từ phía khách hàng.

4. Giải quyết tranh chấp liên quan đến các hợp đồng giao kết trên website thương mại điện tử

a) Thương nhân phải công bố trên website cơ chế, quy trình cụ thể để giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến hợp đồng được giao kết trên website.

b) Việc giải quyết tranh chấp giữa thương nhân và khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng phải dựa trên các điều khoản của hợp đồng được công bố tại website vào thời điểm giao kết hợp đồng và quy định của pháp luật có liên quan.

c) Thương nhân không được lợi dụng các ưu thế của mình trên môi trường điện tử để đơn phương giải quyết những vấn đề tranh chấp khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

5. Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng trên website thương mại điện tử

Việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân trên website thương mại điện tử phải tuân thủ những quy định sau:

a) Thông báo rõ ràng ở trang chủ, hoặc cung cấp ngay ở trang chủ một cơ chế để khách hàng tiếp cận và tìm hiểu chi tiết chính sách bảo vệ thông tin cá nhân tại website này.

b) Việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của mỗi khách hàng phải được sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

c) Việc xin ý kiến đồng ý của khách hàng phải được tiến hành thông qua một bước riêng để khách hàng lựa chọn chấp nhận hoặc từ chối. Không được thiết lập cơ chế chọn đồng ý mặc định cho khách hàng.

6. Thông tin đầy đủ và trung thực về việc được chứng nhận website thương mại điện tử uy tín

Nếu một website thương mại điện tử công bố việc được chứng nhận là website thương mại điện tử uy tín, hoặc tham gia bất kỳ một chương trình đánh giá, xếp hạng hay hoạt động tương tự nào có tác dụng nâng cao uy tín của website, thì website này phải cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác về mục đích, phạm vi, đối tượng và tiêu chuẩn đánh giá của những chương trình nói trên.

       Trên đây là toàn bộ các điều khoản viện dẫn cho quá trình thực thi việc giao kết hợp đồng thương mại điện tử giữa chúng tôi và quý vị khách hàng. Mọi chi tiết quy định hoá, chúng tôi đã thể hiện tại các mục kèm theo của chính sách. Chúng tôi cam kết thực hiện nghiêm túc những quy định này trên phương diện công bằng, công minh, chấp hành pháp luật.

        Quý vị lấy đây làm căn cứ để thoả ước điều kiện khi thực hiện giao kết. Khi đơn hàng được đặt thì vô hình chung là quý vị khách hàng đã đọc kỹ tất cả các vấn đề liên quan tới chính sách của sản phẩm và dịch vụ bên chúng tôi cung cấp. Đồng nghĩa với việc đó là thừa nhận những quy tắc pháp lý liên quan này.

        Xin trân trọng cám ơn Quý vị khách hàng thân mến đã hợp tác cùng chúng tôi.

Giám đốc Doanh nghiệp.

Thầy thuốc. Cử nhân Luật: Duy Khương tự Triều Dương.

ĐÔI NÉT VỀ PHÒNG CHẨN TRỊ YHCT

LÂM DƯƠNG ĐƯỜNG

      Phòng khám Y học cổ truyền Lâm Dương Đường là một trong những Phòng khám có chất lượng kỹ thuật, dịch vụ chuyên môn thuộc hàng đầu của Sở Y tế Lạng Sơn. Được thành lập từ năm 2008 đến nay, phòng khám đã từng bước xây dựng được những thế mạnh sẵn có tạo nên một thương hiệu mạnh. Thương hiệu Lâm Dương Đường.

       Với những kỹ thuật chuyên môn, cùng kiến thức lâm sàng của Thầy thuốc Duy Khương tự Triều Dương tích luỹ, thu thập khi còn học tập tại trường Đại học Y học cổ truyền Hồ Bắc – Trung Quốc. Đã tham gia điều trị, cứu chữa rất nhiều ca bệnh. Điển hình một số bệnh như: Rối loạn tiền đình, Đau thần kinh vai gáy, Mất ngủ, Men gan cao, Gan nhiễm mỡ, Sơ gan, Suy nhược chức năng thận, Tiểu buốt, tiểu dắt, Thoái hoá cột sống thắt lưng, Đau Thần kinh toạ,…

     Bằng các phương chữa như: Bắt mạch Chẩn đoán, Bốc thuốc, Sắc thuốc Đông Y, Châm Cứu, Xoa Bóp Bấm Huyệt, Giác hơi Cơ học, Gội đầu Dược liệu, Đắp thuốc Cột sống, Xông hơi Thuốc Bắc, Ngâm chân Thuốc Bắc,…

     Rất hân hạnh được phục vụ và chăm sóc quý khách hàng gần xa. Chúng tôi có thể chẩn đoán bệnh qua hình ảnh lâm sàng quý vị gửi qua zalo. Chúng tôi gửi thuốc đi khắp toàn quốc. Các kỹ thuật dịch vụ chúng tôi có thể nhận điều trị, chăm sóc tại nhà Quý vị trong vòng bán kính 30km từ thị trấn Đồng Đăng.

Xin vui lòng liên hệ và gọi cho chúng tôi.  

Làm việc từ 6h00 - 23h00 hàng ngày.

Địa chỉ: Cổng nhà thờ Đồng Đăng - Thâm Mò, xã Phú Xá

huyện Cao Lộc - tỉnh Lạng Sơn.

VPGD : số 164 - đường Hoàng Văn Thụ - khu Lò Rèn

thị trấn Đồng Đăng - huyện Cao Lộc - tỉnh Lạng Sơn.

Hotline: 02053.895.555 - 0912.468.505 – 0967.76.11.33

Website: www.lamduongduong.vn  hoặc  www.muaban186.com

Quý vị nên đặt lịch chăm sóc và khám tại mục dịch vụ mà quý vị yêu cầu, rồi thực hiện thanh toán theo hướng dẫn hoặc thanh toán tại nhà theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để xác nhận dịch vụ đơn hàng.

Cám ơn sự tin tưởng và hợp tác!

Giám đốc Phòng khám

Thầy thuốc Duy Khương tự Triều Dương